Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Giải đáp thắc mắc có nên mua đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ không?



Đồng hồ cơ lộ máy hay còn gọi là đồng hồ Skeleton, Open Heart… là những mẫu đồng hồ  cho thấy nguyên bộ máy của chúng ngay mặt trước để người sử dụng có thể đồng thời xem thời gian đồng thời vẫn thấy được những hoạt động đẹp mắt nhịp nhàng đang âm thầm cung cấp những chuyển động tinh tế nhằm kiểm soát thời gian.

Mỗi khi nhìn vào chiếc đồng hồ cơ lộ máy bạn sẽ luôn thấy được những vẻ đẹp của cơ khí và những chuyển động tuyệt vời nhất, từng chi tiết nhỏ bé chuyển động đều và răm rắp theo một quy luật định sẵn, thật thú vị. Để làm được điều này, nhà sản xuất đồng hồ đeo tay phải khoét lỗ mặt số theo một hình dạng nhất định (có thể gắn kính che chắn các lỗ khoét hoặc không). Từ các lỗ khoét rỗng đó của chiếc đồng hồ, chúng ra có thể nhìn thấy được cả một bộ khung máy ẩn phía sau – thứ thường được giấu bên dưới mặt số và thường chỉ thấy được qua nắp lưng có gắn kính ở mặt sau mà thôi.


Thật tuyệt diệu khi nhìn thấy và cảm nhận được những chuyển động tinh vi chính xác đến khôn cùng của một bộ máy cơ khí tí hon đầy phức tạp, mọi thứ là những bộ phận tách biệt nhưng lại được kết nối để tạo ra những chuyển động nhịp nhàng vừa đồng bộ,  vừa dây chuyền liên tiếp kéo dài mãi và bất tận. Đồng hồ cơ lộ máy không chỉ là một chiếc đồng hồ để xem giờ mà nó mà còn là nghệ thuật.

Đồng hồ lộ cơ máy ra đời như một sự cách tân đổi mới về nghệ thuật

Với Sự ra đời của chiếc của đồng hồ Quartz lộ cơ đã tạo nên một đợt sóng lớn vào thế giới đồng hồ cơ đầy quyền năng, nhưng cũng vì thế mà địa vị của chiếc đồng hồ cơ lại được nâng cao hơn so với những gì nó từng có và giá trị cũng chưa bao giờ dừng lại qua thời gian.


Theo thời gian những nhà sản xuất đồng hồ cảm thất rằng tại sao mình lại che đi một bộ phận, một chi tiết-là toàn bộ linh hồn của một chiếc đồng hồ cơ, vẻ đẹp đến từng chi tiết dường như làm say lòng người từ khi nó ra đời. Và như thế sản phẩm đồng hồ lộ máy đã ra đời, như một lời khẳng định vững chắc rằng chiếc đồng hồ này được vận hành bằng một bộ máy cơ rất có giá trị là tinh hoa của thời đại nói chung và của thế giới đồng hồ nói riêng, và cũng là để phân biệt rõ ràng với đại đa số đồng hồ Quartz có giá trị xưa cũ.


Hiện nay, đồng hồ cơ lộ máy đã có rất nhiều thể loại, kiểu dáng và cũng đã vượt qua mục đích ban đầu mà chúng được sinh ra để đồng thời hoàn thành hai nhiệm vụ:

+  Khẳng định đẳng cấp của một chiếc đồng hồ chạy bằng bộ máy cơ phức tạp, tinh vi, khó chế tác

+ Trình diễn những hoạt động- linh hồn của một chiếc đồng hồ đó là tinh hoa, tâm huyết của nghệ thuật đo đạc thời gian.




Share your views...

0 Respones to "Giải đáp thắc mắc có nên mua đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ không?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam