Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đặc trưng thiết kế của bộ sưu tập đồng hồ Rotary Ultra Sli



Chiếc đồng hồ theo đuổi sự “Mỏng và nhẹ” là thiết kế mà bất kỳ một thương hiệu nào cũng muốn có trong 1 hoặc 1 vài bộ sưu tập đồng hồ của mình. Nếu như ở Citizen có chiếc đồng hồ siêu mỏng Eco-Drive One,  Frederique Constant có Slimline thì ở Rotary cũng sản xuất riêng 1 bộ sưu tập siêu mỏng mang tên Ultra Slim.

Đặc trưng thiết kế của bộ sưu tập đồng hồ Rotary Ultra Slim là gì?

Điểm nhấn đầu tiên khiến Ultra Slim thu hút là nhờ vào thiết kế siêu mỏng và nhẹ. Bộ sưu tập bao gồm những chiếc đồng hồ chủ yếu có độ dày chỉ khoảng 4,3mm -5mm. Trong đó, có một số mẫu dày nhất thì cũng chỉ dừng lại ở kích thước 6mm. Đặc điểm này khiến cho người đeo cảm thấy vô cùng thích thú bởi thiết kế mỏng, nhẹ không chỉ làm tăng nét thanh lịch, sang trọng cho đồng hồ mà còn mang đến cảm giác dễ chịu không nặng tay khi đeo nhất là đối với phái đẹp “chân yếu tay mềm”.


Bên cạnh những đặc trưng trên thì Ultra Slim làm thoả mãn mọi tín đồ của chất liệu sapphire bằng cách lựa chọn sapphire để tạo thành mặt kính trên 100% mẫu đồng hồ mà hãng sản xuất. Để nhận biết đâu là bộ sưu tập Ultra Slim, bạn chỉ cần nhìn vào vị trí 6h trên mặt số sẽ thấy xuất hiện dòng chữ “Ultra Slim” hoặc con số “1895” – dấu mốc thành lập thương hiệu.


Ultra Slim truyền tải sự cổ điển đậm chất hiện đại cho những tín đồ theo đuổi phong cách thanh lịch và sang trọng. Ngoài ra, đối với những sản phẩm có dây đeo bằng da bổ sung thêm sự năng động cho cả nam giới và nữ giới. Tuy nhiên, với những tín đồ thể thao yêu thích Ultra Slim lại tỏ ra vô cùng thất vọng bởi bộ sưu tập không hề có những mẫu đồng hồ có phong cách thể thao, mạnh mẽ hay hầm hố.

Mặt số được thiết kế đơn giản nhưng nhẹ nhàng và tinh tế chỉ bao gồm kim giờ và kim phút với những cọc số và chữ số La Mã để làm tăng sự cổ điển vốn có. Đặc biệt nhất khi nói đến thiết kế mặt số phải kể đến phiên bản đồng hồ nữ được trang trí bằng hạt pha lê hoặc tạo hiệu ứng ánh sáng với công nghệ khảm trai nổi bật những đường vân guilloche.


Tuy nhiên, có 1 đặc điểm mà tôi không cảm thấy ưng ý Ultra Slim đó là kích thước của nó khá nhỏ và không hợp với cổ tay của tôi, cụ thể với mẫu nam có kích thước là 36mm và 31 mm trong khi với mẫu nữ là 27mm, 24mm và 23,5mm. Có lẽ khi sản xuất Ultra Slim thì Rotary đã nhắm vào đối tượng có kích thước cổ tay nhỏ.




Share your views...

0 Respones to "Đặc trưng thiết kế của bộ sưu tập đồng hồ Rotary Ultra Sli"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam